in sticker vung tau

IN STICKER, TEM NHÃN, DECAL BÀ RỊA- VŨNG TÀU

Xưởng in sticker giá rẻ chuyên thiết kế và in tem nhãn mác, decal, sticker, logo công ty giá rẻ tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Số lượng ít vẫn in, không hạn chế số màu in. Tem được cắt sẵn, chỉ cần lột ra và dán vào sản phẩm.

Với lợi thế đa dạng về sản phẩm in ấn cũng như vị thế về địa lý,  Xưởng In sticker giá rẻ luôn được khách hàng ở các tỉnh thành tin tưởng về chất lượng in cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm việc online, báo giá nhanh chóng chỉ từ 5-10 phút. Hỗ trợ thiết kế và duyệt file online, đảm bảo khách hàng có được file in đẹp chất lượng cao với giá thành hợp với túi tiền.

Holine tư vấn – báo giá: 0984 880 378 – 0916 391 779 – Zalo: 0984 880 378

Địa chỉ in sticker tem nhãn giá rẻ tại Bà Rịa- Vũng Tàu, hỗ trợ thiết kế cho khách hàng chưa có file, thời gian giao hàng nhanh chỉ từ 1-2 ngày thông qua các dịch vụ như giao ra chành xe hoặc qua các dịch vụ giao hàng khác.

Các sản phẩm của instickerhcm.com bao gồm:

In sticker giấy, tem đồ ăn vặt, nhãn dán ly trà sữa

in decal trong suot hcm

In tem bảo hành dành cho máy tính, linh kiện điện tử, máy móc, mỹ phẩmin tem bao hanh

In tem nhãn dán bánh kẹo, túi cà phê, túi zip, trái cây sấy, tinh bột nghệ, hạt điều, mắc ca

in tem nhan banh keo

in decal giay kraft

In tem 7 màu, xi bạc dán máy móc, inox, sắt thép

in tem decal xi bac

in tem nhan gia re hoc mon

Quy trình đặt hàng

  • Quý khách hàng liên hệ hotline: 0984 880 378 – 0916 391 779 hoặc gửi thông tin qua zalo 0984 880 378 gửi quy cách cũng như các yêu cầu về loại giấy, số lượng để nhân viên của xưởng tư vấn và báo giá.
  • Sau khi thống nhất về giá cả cũng như thời gian giao hàng, quý khách hàng đặt cọc 50% đơn hàng và gửi nội dung cần thiết kế hoặc file thiết kế (nếu có).
  • Nhân viên thiết kế của xưởng sẽ lên thiết kế hoặc kiểm tra file đối với khách hàng đã có file thiết kế, gửi duyệt nội dung cũng như hình ảnh in.
  • Tiến hành in ấn và gửi hình ảnh sản phẩm hoàn thiện để quý khách hàng thanh toán 50% còn lại.
  • Gửi hàng ra chành xe hoặc qua dịch vụ giao hàng cho quý khách hàng.

Dịch vụ in tem nhãn giá rẻ tại Bà Rịa –  Vũng Tàu chuyên sticker,tem nhãn, decal giấy, nhãn dán đồ ăn vặt, ly trà sữa, chai nước ép, In tem decal nhựa chống thấm nước: decal nhựa trong suốt, decal nhựa đục, In tem bảo hành, tem bể vỡ, tem niêm phong. Decal xi bạc dán máy móc, tủ điện, mô tơ, cột điện đường, tem cảnh báo, In nhãn phụ, nhãn xuất xứ, tem đồ chơi trẻ em, nhãn phụ nhập khẩu, thực phẩm chức năng.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *